สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

การเลือกแม็กมือสอง

การเลือกแม็กมือสอง

แม็กมือสอง มีวิธีการเลือกซื้ออย่างไร วันนี้เราจะไปดูกัน

 


แม็ก TE37 ยอดฮิตอีก1ลายที่ผู้คนนิยมซื้อมือสอง

 

 


ล้อแม็กที่ผ่านการทำสีมาจะทำให้ยากต่อการเลือกอีกด้วยเช่นกัน
 
          สำหรับแม็กมือสองถือว่าตอนนี้ได้รับความนิยม ในกลุ่ม รถแต่ง รถซิ่ง เป็นอย่างมากเนื่องจากมีราคาตั้งแต่ ถูกถึงเเพง และมีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อหลายแบบ เช่น REYS TE37 CE 28 แม็กSpoon แม็กWEDSPORT และอื่นๆอีกมากมาย ที่มีการนำมาขายในท้องตลาดกันในตอนนี้ และวิธีการดูล้อแม็กมือสองนั้น ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากถ้าเกิดไม่มีการตรวจเช็คก่อนซื้อเราอาจจะได้ล้อแม็กที่ไม่มีคุณภาพมา และจะทำให้เกิดปัญหาในการใช้งาน วิธีการดูล้อแม็กมือสองมีวิธีการดูหลักๆได้ดังนี้
 
  • ควรหาซื้อล้อแม็กที่มีสภาพเดิมๆที่ไม่ได้ผ่านการทำสีล้อมาใหม่ เนื่องจากแม็กที่ผ่านการทำสีมาเราจะไม่สามารถทราบได้เลยว่าตัวล้อแม็กนั้น ก่อนทำสีมีสภาพอย่างไร บ้างครั้งการซื้อแม็กมือสองสภาพเดิมๆเราอาจจะได้แม็กราคาถูกกว่าทำสีอีกด้วย
  • เมื่อเลือกซื้อแม็กมือสองอย่างเช่น Te37 Ce28 ที่มีสภาพเดิมๆ เพื่อนๆไม่ต้องตกใจว่าตัวล้อแม็กจะมีลอยถลอก สีหลุด ซึ่งเป็นเรื่องปกติกับล้อแม็กที่ผ่านการใช้งานมา แต่สิ่งสำคัญที่ควรดูคือ ว่าล้อแม็กนั้น มีรอยร้าว แม็กแตก แม็กคด แม็กดุ้ง หรือไม่เพราะอาการพวกนี้จะมีผลต่อความปลอดภัยในการใช้งานเป็นอย่างมาก
  • การซื้อแม็กมือสอง ควรดูให้ครบทั้งหมด 4วง อย่าดูแค่วงเดียว ว่าล้อแม็กมีสภาพเหมือนกัน Offset เท่ากันทั้งหมดหรือไม่ แต่ถ้ามีแม็กวงไหนที่ ที่ต่างจากพวกหรือมีการซ่อมมาก็ไม่ควรซื้อ อีกเช่นกัน 
  • ราคาแม็กมือสองก็เป็นอีกสิ่งนึงที่ควรดูด้วยเช่นกันที่ควรดูด้วยนอกเหนือจาก สภาพของล้อแม็กแล้วควรตรวจสอบเช็คก่อนว่า แม็กมือสองแต่ละรุ่นมีการขายในท้องตลาดกันราคาเท่าไรบ้าง และควรเช็คราคาตามร้านแม็กมือสองด้วยว่าปัจจุบันขายกันอยู่ที่ราคาเท่าไร 


ที่มา : http://car.boxzaracing.com/knowledge/3265

Tags : การเลือกแม็กมือสอง

view